Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Những khó khăn thường gặp của người làm SEO

thực tiễn các nhu cầu về   service SEO   hiện nay rất lớn , các công ti , doanh nghiệp muốn phát triển trang web , quảng bá thương hiệu của họ đều phải sử dụng service Seo. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" các seoer có thời cơ việc làm cao trong nghề seo… Tuy nhiên nghề làm SEO đòi hỏi khá nhiều về các kỹ năng. Muốn làm SEO website lên top đòi hỏi người làm SEO phải thực hành đồng thời tốt cả hai phương pháp SEO: SEO onpage và SEO off page.  Bài viết này chúng ta xin san sớt những có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn mà bạn có xác xuất gặp phải khi bắt tay vào làm SEO -   công ti thiết kế website   Creative Việt Nam.




Google cập nhật giải thuật mới


thời kì gần đây Google liên tiếp cập nhật các giải thuật mới , nhằm loại bỏ Spam và các dữ liệu mộng ảo sự hữu ích , chính do vậy mà nhiều website bị rớt thứ bậc một cách thảm hại , theo đó nếu các bạn là những người mới bước chân vào nghề làm SEO thì sẽ là những đối tượng rất dễ bị dính giải thuật của Google.  thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp" href="http://thietkewebbanhang.com.vn/">thiết kế website bán hàng trực tuyến Các bạn phải biết một điều rằng khi website bị dính giải thuật thì việc khắc phục nó sẽ rất vất vả.


do vậy bạn phải SEOer đó là ngoài việc nắm rõ các định nghĩa SEO là gì , SEO onpage , SEO offpage , Backlink là gì… ra thì những điều rất cần thiết là tìm hiểu về các giải thuật của Google đã và đang cập nhật như thế nào? công năng của nó như thế nào? Hoạt động ra sao? Đánh vào những đối tượng nào???



Độ tranh đua với nhau trong SEO ngày một tăng


Sự tranh đua với nhau trong ngành kinh dinh online ngày một lớn , chính do vậy nhiều doanh nghiệp làm SEO để hoàn cảnh tối ưu website trên các công cụ tầm. Chính do vậy đối với một chuye , một từ khóa , sự tranh đua với nhau là rất lớn.


do vậy khi thực hành một dự án SEO các bạn hãy kiên cố rằng mình đủ mạnh , đủ trình độ chuyên trị , kinh nghiệm và sự thông hiểu để đảm nhiệm nó nhé.


có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn khi tạo dựng nội dung


Nội dung là một trong những nhân tố cốt lõi trong SEO , nó giữ vai trò có xác xuất nói là sống còn với một dự án SEO. Việc tạo ra những nội dung tươi mới , độc đáo dường như không phải là điều dễ dàng trong quá trình SEO website. Hiện nay Google là công cụ tầm đánh giá rất cao những nội dung có chất lượng , độc đáo.



Việc tạo ra những nội dung chất lượng , độc đáo không hề dễ dàng nhất là với những chuye có độ tranh đua với nhau cao , có nhiều chức vụ cùng thực hành , việc sao chép nội dung lộn lạo của nhau đang diễn ra hàng ngày , thậm chí còn copy nguyên xi từ site khác rồi đăng lên site của mình…


ngoại giả không phải chuye nào cũng có nhiều điều để viết , nhất là bán hàng , quần áo , có hàng ngàn các sản phẩm nó gần gần giống nhau.


Để có xác xuất tạo được những nội dung tốt đòi hỏi bạn phải thực sự thông hiểu về chuye đó , có tri thức sâu rộng và có xác xuất tổng hợp , biên soạn tốt… quan yếu nhất là bạn phải biết tìm ra cách viết bài , cách làm của riêng mình. Và bạn hãy nhớ đăng kí và cài DMCA cho website của mình nhé.



có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn khi tìm khách hàng làm SEO


hiện nay ngành làm SEO là ngành được khá nhiều người ưa thích , và đeo đuổi , chỉ cần gõ : service SEO chất lượng thì có tới Khoảng 2828427 kết quả  hiện ra chỉ trong 936510187 , 2 giây.Do đó thịt thà nhận việc của các SEOer ngày một bị thu hẹp lại.


Chính do vậy những chức vụ   làm SEO chuyên nghiệp   sẽ đón nhận được sự tỏ thái độ đồng tình của nhiều doanh nghiệp


Sự thiếu thông hiểu của khách hàng


Khi bạn nhận được một giao kèo làm service SEO , trong đầu bạn đã mường tưởng ra vô khối việc để làm , giá như trong quá trình làm của bạn mà bị ngăn lại trong một giới hạn nhất định về quyền hạn trong sự vụ chuyên môn bởi sự thiếu am hiểu về kiến thức SEO người chủ doanh nghiệp thì thật sự là khá mệt mỏi. Đôi khi một số khách hàng tỏ ra khó tính , việc này dẫn đến khó khăn trong việc bạn tối ưu website.



Trong công việc tối ưu hóa   website   cho khách hàng thì không phải khách hàng nào cũng giống với khách hàng nào , đôi khi họ làm kinh doanh rất giỏi nhưng khả năng chuyên môn về nghành SEO của họ lại hạn chế , dẫn đến việc đôi khi bạn bị áp đặt và phải chịu những sức ép bởi những lý do Không quan hệ có từ khách hàng


giá dụ như có những trường hợp khách hàng của sẽ lo sợ quá trình tối ưu website của bạn sẽ a dua môn phái SEO mũ đen , có thể điều này do các doanh nghiệp tự tìm hiểu thông báo trên mạng hoặc họ rỉ tai nhau dẫn đến việc họ hỏi han , thẩm tra thậm trí là thuê những đơn vị SEO khác thẩm tra , theo dõi quá trình thực hiện của bạn nữa. Việc này nhìn theo góc độ nào đó thì cũng đúng thôi vì khi họ bỏ đồng tiền ra sử dụng dịch vụ thì họ cũng phải biết rằng đồng tiền đó đang chạy về hướng nào chứ. Tuy nhiên chắc hẳn rằng việc này sẽ gây chuyện cấm cảu không nhỏ cho bạn.


Để khắc phục được điều này thì bạn hãy tạo lập niềm tin cho khách hàng , sự tin tưởng một trở cách đối , thông qua sự nhân tài giao tiếp và Thấp thật sự , những quy trình SEO bạn đã vận dụng Thành tựu , song song bạn hãy đưa ra những bằng cớ của mình bằng những đề án SEO Thành tựu trước đó cho khách hàng khác , hãy cho họ biết rằng mình là con người của “người thật việc thật”


Kết luận


Trên đây là một số những khó khăn trong quá trình làm SEO của các webmaster , vững chắc sẽ còn vô số những khó khăn khi bạn bắt đầu với SEO. Không ngừng học hỏi và trau dồi cho mình thêm những kinh nghiệm là cách mà bạn nâng cao kỹ năng làm SEO cho mình. Chúc các bạn thành công!



Tốc độ load của website là một trong số những Dấu hiệu để ghi nhận để Google đánh giá và xếp hạng website của bạn , đây cũng Ấy là cách mà bạn cuốn hút được nhiều khách hàng ghé thăm website. Chẳng có ai Có sẵn nhẫn nại để chờ một trang web load quá lâu , họ có nhiều sự tuyển trạch khác. Cách độc nhất đó là bạn hãy cải thiện tốc độ load website. Tuy nhiên trước khi làm việc đó bạn hãy đo tốc độ load   website . Dưới đây Creative Việt Nam xin cung cấp đến bạn 2 phương tiện đo tốc độ website uy tín nhất hiện nay:






1. Google Page Speed


Google Pagespeed Insights phương tiện đo tốc độ website của Google. Đây có thể coi là phương tiện đo tốc độ hàng đầu. Đây cũng là phương tiện thiên về hướng giúp tối ưu , cải thiện website của bạn hơn là một phương tiện đo tốc độ giống như nhiều tools online khác.


Sử dụng tại đây: http://pagespeed.googlelabs.com/


2. Pingdom tools


Ưu điểm:


- Tốc độ đo website khá nhanh , thống kê khá cụt từng file phân tách , có lưu lại tốc độ trang đo những lần trước , do đó bạn có thể so sánh tốc độ tải trang trong các lần đo với nhau , có chấm điểm và xếp hạng theo % với những website đã test trong Pingdom.


Nhược điểm:


- Trong phần Settings chỉ tương trợ test ở 4 nơi , 2 ở Mỹ và 1 ở Hà Lan , vì thế các website trong nước khi test tốc độ chậm hơn.


tuy thế đây là tools vẫn đáng để sử dụng và tham khảo.


Sử dụng tại đây: http://tools.pingdom.com/


3. Neustar Web Performance


phương tiện này chậm chạp đo khá nhanh , có server tại Singapore nên có vẻ tốc độ đo được có vẻ chính xác hơn đối với các website Việt Nam. Phương tiện này thực hiện đo tốc độ website bạn tại 4 nơi trên thế giới , bạn có thể xem đánh giá chi tiết từng nơi đó. Neustar dựa trên Dấu hiệu để ghi nhận hình ảnh , Scripts và Documents như các tools chế tạo khác.


4. Webpagetest


Nếu bạn cần một phương tiện đo tốc độ website tương trợ nhiều nơi nhất , đây dễ thường là sự tuyển trạch tối ưu. Webpagetest tương trợ test ở dồi dào nơi , và test trên nhiều trình duyệt web khác nhau.


Sử dụng tại đây: http://www.google.com/webmasters/


5. Which loads faster


tương trợ test một lần 2 website để bạn có thể dễ dàng so sánh tốc độ , phương tiện này khá hay và chính xác , bạn hãy thử xem.


Trên đây là 5 phương tiện web được xem là hàng đầu trong việc test tốc độ website của bạn. Hãy nhớ rằng tốc độ là quan trọng đối với website , vì thế cần phải dùng mọi thủ pháp để tăng tốc độ website , nhờ đó mới có được thứ hạng cao trên Google cũng như đảm bảo trải nghiệm cho người dùng. Trong bài sau Creative Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn thủ pháp để tăng tốc độ load của Website. Đón đọc nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét