Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Cách đánh dấu trang quan trọng nhất trong website của bạn

Làm cách nào mà bạn có khả năng giúp các phương tiện lùng biểu lộ các trang web với tỷ lệ conversion ( Conversion là tỷ lệ giữa số người đặt hàng trên tổng số người duyệt web ) tốt nhất trong Cuối cùng lùng và bạn có khả năng làm gì để chắc chắn rằng phương tiện lùng sẽ không báo cáo những trang không cần thiết.



Điều đó phụ thuộc vào việc nhưng liên kết navigation của bạn được xây dựng như thế nào , một vài trang có khả năng có đẳng cấp cao hơn những trang khác. Sau đây là tám bước quan trọng nhất dẫn đường cho phương tiện lùng tới những trang quan trọng nhất trong website. - tối ưu hóa website trong loạt hoạt động của lao vụ làm SEO web

1. Làm cách nào để những trang web của bạn dễ được tìm thấy

chắc chắn rằng những trang quan trọng nhất trong site của bạn có khả năng được tiếp cận chỉ bằng vài lần click từ trang chủ. Những trang càng ít lần click để dẫn tới thì càng quan trọng.

2. Các trang của bạn được liên kết với nhau

Cách đơn giản nhất để có được những liên kết liên đái tới một trang web là liên kết từ chính website của bạn. Liên kết tất thảy những trang trong website liên đái tới trang mà bạn muốn có đẳng cấp cao.

3. Sử dụng đúng các từ khóa trong các liên kết navigation

giả dụ bạn muốn một trang cụ thể nào đó của bạn Lộ rõ ra trong trang Cuối cùng đi hàng đầu của Google với từ khóa “Blue widgets” thì những liên kết tới từ những trang khác trong website phải chứa từ khóa “Blue widgets”

Điều này không đảm bảo rằng trang web được liên kết sẽ được báo cáo trong danh sách cho từ khóa đó nhưng nó tăng khả năng phù hợp của trang với từ khóa đó.

4. Sử dụng những liên kết chuẩn xác trong website của bạn

Không nên liên kết tới mypage.htm mà hãy liên kết tới www.yoursite.com/mypage.htm Nếu người khác tham khảo nội dung trong trang web của bạn thì bạn sẽ nhận được backlinks từ site đó.

5. Sử dụng biến hóa nofollow

Sử dụng biến hóa nofollow với tất thảy các liên kết sẽ không ảnh hưởng tới đẳng cấp của phương tiện lùng. Ví dụ như , trang bao gồm những chính sách riêng đối với trang web với những điều khoản và các điều kiện sẽ có khả năng không cần thiết phải báo cáo trong các phương tiện lùng

6. Loại bỏ những liên kết không cần thiết

Càng ít liên kết trong một trang , điều đó càng chứng tỏ rằng càng ít liên kết tới trang khác trong site của bạn. Loại bỏ những liên kết không cần thiết trong các trang của bạn.

7. Không index những trang không liên quan và những trang trùng lặp

Sử dụng tệp robots.txt hoặc là robots meta tag để chặn các trang trùng lặp hoặc không liên quan. Giả dụ phương tiện lùng không phải phân tách những trang không quan trọng thì những trang khác trong website của bạn sẽ được quan tâm nhiều hơn.

8. Bình phục lại những trang bị mất

thẩm tra lại website để tìm lỗi 404 not found và gửi những liên kết cũ này tới những trang thích hợp nhất trong site.Bạn có khả năng muốn sử dụng liên kết checker để bạn có thế thâm nhập vào IBP để thẩm tra các liên kết.

Đánh giá lại các liên kết trong website của bạn để cải thiện vị trí của trang web trong phương tiện lùng. Để đánh giá các liên kết , bạn cũng nên đánh giá lại nội dung trong trang web của bạn để chắc chắn rằng Google và những phương tiện lùng khác báo cáo trang web của bạn đúng với từ khóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét