Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

5 mạng từng lớp hỗ trợ truyền bá doanh nghiệp công hiệu

bạt thủ mạng xã hội đang trở nên xu hướng khá phổ thông đối với giới trẻ , thậm chí dần trở nên nhật tử của nhiều người. Cái tên như: google+ , facebook , Twiter… đang thu hút được lượng người truy nhập đồ sộ. Và nếu biết cách , mạng xã hội sẽ trợ giúp nghề nghiệp SEO web và quảng bá ảnh tượng doanh nghiệp của bạn khá hiệu quả. Trong cảo kiện này chúng ta xin giới thiệu đến bạn 5 mạng xã hội khá phổ thông bây giờ.



Mạng xã hội Google+


phần ưu tú của Google+ : Google+ đang trở nên mạng xã hội lớn kỳ thứ cho doanh nghiệp. Tiệt chí tháng 3-2013 , Google+ có 350 triệu người dùng hăng hái , nhiều hơn so với trên LinkedIn , Twitter , Pinterest và YouTube.


Khi danh đường được đưa lên Google+ , nó cũng có thời cơ cao cử thứ bậc vì danh đường bỉ thời được đẩy vào Cuối cùng kiếm cá nhân của người dùng có trong Google+ Circles. Và na ma những nội dung như online video ( YouTube – một chế phẩm của Google ) , hình ảnh và văn bản cũng tăng độ xuất hiện một cách tự nhiên.


Việc đẩy nội dung lên Google+ từ kênh YouTube hay Pinterest là một ý tưởng tốt. Google+ , với tư cách là một chế phẩm của Google , cũng có nghĩa vững chắc sẽ được tích hợp vào các vận dụng tương trợ content marketing và kiếm tự nhiên..


Với Google+ , bạn cũng có thể lập Page cho doanh nghiệp. Điều này có nghĩa một người dùng có thể follow và tương tác với doanh nghiệp của bạn ở mức cá nhân , tạo cơ hội xây dựng nên một mối quan hệ.


Hangout là một điểm cộng khác cho Google+. Một chiếc webcam là tất thảy những gì người dùng để có thể bắt đầu một hội nghị video ( cực kì đơn giản ) và các chuyên gia có thể nói chuyện với nhau một cách hoàn toàn dễ chịu và trực tiếp. Hơn thế nữa , những cuộc hội thoại này có thể được đưa trực tiếp lên YouTube , tạo ra thêm nguồn nội dung cho doanh nghiệp. các bước thiết kế website bán hàng


nhược điểm của Google+:


Google+ là nền móng cho phái khiển nội dung hơn là hướng tới một “mạng lưới doanh nghiệp”. Các cuộc hội thoại có thể được khởi phát ngoài tầm kiểm tra và tắt đi theo cùng một cách khiến lượng email gửi đến khách hàng B2B tiềm năng có thể tăng đột biến.



Mạng tầng lớp LinkedIn


LinkedIn giúp ta dễ dàng xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. LinkedIn ra mắt và hướng tới tạo ra và phát triển mối quan hệ kinh doanh , và hiện có 225 triệu người dùng tích cực ở trên 200 quốc gia.


cơ hội rõ ràng khi sử dụng LinkedIn làm công cụ marketing bao hàm xây dựng tên tuổi cho các nhà cai quản , đẩy mạnh sales cho các chuyên gia phát triển kinh doanh và cơ hội marketing thông qua quảng cáo để kiếm thông cáo khách hàng ( lead gen advertising ) theo thời gian thực , hướng đối tượng của LinkedIn.


Marketing trên LinkedIn khá phức tạp. Người làm marketing có thể chạy một quảng cáo hướng đối tượng theo phần nhi , ngành nghề , chức danh và theo các Dấu hiệu để ghi nhận cụ thể khác có trong demographics. Gia chi dĩ , những mẩu quảng cáo đó có thể bắt được thông cáo khách hàng rất nhanh.


Trên LinkedIn còn có những tính năng trả phí như Lead Builder và Profile Organiser có vài trò như một CRM cho doanh nghiệp.


thế nhưng tính năng quyến rũ nhất trên LinkedIn cho bất luận ai làm sales B2B là khả năng học hỏi được mọi thứ về khách hàng mục tiêu tiềm năng ở cấp độ chuyên nghiệp ( cấp độ pro ) bên cạnh biết được những cách thích hợp để đưa ra những lời mời chào , dẫn tiến công hiệu nhất.


Về mặt có lỗi , LinkedIn , xét ở khía cạnh website , có nhiều Sự tình về chức năng và trải nghiệm người dùng. LinkedIn được xây dựng một cách vội vã và bị nhồi nhét nhiều tính năng khiến rối rắm có thể nảy sinh bất luận lúc nào , dù đó đơn giản chỉ là những thông điệp không cần thiết lại xuất hiện ra , những pop-up bung ra và liên kết thì không thể được mở cách trực tiếp.


LinkedIn và marketing không cần thiết làm việc trên môi trường của nhau. Chính vì lí đo đó mà LinkedIn chỉ nên được dùng để phát triển các mối quan hệ offline , dù là qua điện thoại hay tao phùng trực tiếp.



Mạng tầng lớp Twitter


Twitter là cách dễ nhất cho các CEO , các nhà marketing và những chuyên gia kinh doanh dù bận rộn với nhiều công việc cũng có thể đưa ra thông điệp của mình. Twitter phưởng phất một tiểu blog ( microblogging ) cho phép tạo ra thông báo nhanh dưới dạng hội thoại “copy” bằng cách tweet và retweet những liên kết trỏ tới nguồn của cuộc hội thoại ( tức là webstie và blog của bạn ).


Với cơ chế cho phép tạo ra các danh sách riêng ( private list ) , Twitter là nơi tuyệt vời cho các nhà marketing B2tìm và tương tác với khách hàng.


Twiter giúp bạn: tạo danh tiếng trên mạng , khả năng dẫn dắt nghĩ tới ( thought leadership ) cùng một ảnh hình thương hiệu Dữ dội trên mạng.


Twitter là nơi chuyển phát các tin tức “nóng hổi” , nơi cho các cuộc hội thoại theo thời gian thực diễn ra. Twitter là phương tiện social media tối ưu để tung ra các sự kiện và chạy thẳng tay các sự kiện đó.


Về mặt có lỗi , do Sự tình liên quan đến quyền sở hữu mà bất luận bài biết nào được san sẻ lên Twitter cũng sẽ xuất hiện trong Cuối cùng tìm của Google nhưng đứng sau Google+ cho cùng Cuối cùng đó. Thêm vào đó , Twitter giúp bạn dễ được các nhà báo phóng viên và các chuyên gia khác biết đến nhưng điều đó không có nghĩa họ sẽ liên lạc với bạn.


Follower trên Twitter cũng quan trọng tương tự như một kết nối mà bạn có , nếu bạn làm marketing trên Twitter bị sai hướng thì vẫn có khả năng sử dụng để phát triển lên thành một mối quan hệ.





Mạng từng lớp youtube


Online video , nếu được làm đúng sẽ rất ý nghĩa với thương hiệu và tạo nền móng cơ sở cho tương tác bạn nhắm tới , nên là yếu tố quan trọng của bất kể chương trình social media marketing nào của các nhà online marketing.


YouTube , một chế phẩm của Google và là nền móng chia sẻ video , tự thân nó là dịp cho các nhà marketing thiết lập nên mạng từng lớp B2B. Hầu hết những video quyến rũ và được chia sẻ đúng cách chắc chắn có khả năng mang lại thông cáo khách hàng có chất lượng cho doanh nghiệp.



Các liên kết video trên YouTube có khả năng được nhúng và chia sẻ lên các website khác , ví dụ như SlideShare , một phương tiện online marketing khác nhu yếu cho doanh nghiệp. Khi đó , chúng lại được Thêm lên bản tiền Lộ rõ ra với đối tượng mục đích trên các mạng xã hội


hạ phong của YouTube là khi độc lập , là nó mộng ảo sự sang thiết được thông tin khách hàng cho doanh nghiệp nhất dạng khó xưæ ng minh được nữu đái với người xem.



Mạng xã hội Facebook


Facebook được ví như King Kong trên võ đài social media và kiên cố Facebook là mạng xã hội trợ giúp việc kinh dinh đầu tiên cho doanh nghiệp. Facebook thường được bạt thủ để trợ giúp doanh nghiệp trong việc quảng bá hình ảnh và thương hiệu.



Trên đây là 5 mạng xã hội trợ giúp quảng bá doanh nghiệp hiệu quả. Được tràn đầy hy vọng nó sẽ hữu ích cho bạn trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.
http://thietkewebbanhang.com.vn
http://taowebsitebanhang.info
http://taowebbanhang.info
http://thietkewebsitebanhang.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét